Thông báo về việc CLB tạm ngưng hoạt động !

Posted: 17/12/2011 in Bài viết

   Xin chào tất cả các bạn đã ghé thăm và quan tâm đến tình hình hoạt động của clb Think BIG. Thật sự CLB Think BIG ra đời đã mang lại một số kết quả nhất định khi đã tổ chức được 6 lớp học và truyền cảm hứng và kỹ năng học tập cho gần 100 bạn sinh viên chuyên ngành Kiến Trúc. Và đươc các bạn sinh viên ủng hộ nhiệt tình cũng như đăng ký học khá nhiều.Tuy nhiên do tình hình công việc của tôi  : Võ Phi Nhật Huy – chủ nhiệm CLB đang rất căng thẳng với những dự án mới ở công ty Phòng Đẹp cần triển khai gấp trong năm sau. Nên tôi quyết định sẽ tạm ngưng sinh hoạt CLB này một thời gian để tập trung cho việc xây dựng công ty cũng như chuẩn bị các điều kiện cơ sở vật chất và các chiến lược dài hạn cần thiết để đưa Think BIG trở lại vào một ngày khác với một diện mạo mới và những kế hoạch phát triển dài hạn hơn.  Do đó tôi xin thông báo chính thức là sẽ tạm ngưng các khóa học của Think BIG trong một thời gian dài. 

    Bên cạnh đó, trước những tin nhắn,email, cũng như những yêu cầu của các bạn sinh viên khác muốn tham gia học ở Think BIG để biết những kỷ năng học tập được chia sẽ ở đây đã làm tôi thật sự rất áy náy trước quyết định tạm ngưng sinh hoạt cho CLB. Chính vì lý do đó tôi sẽ nhanh chóng upload lên website này toàn bộ giáo trình tôi đã biên soạn để phục vụ cho các khóa học. Dù những gì viết trong giáo trình này không đầy đủ như những điều tôi chia sẽ ở trên lớp nhưng hy vọng rằng nó cũng sẽ có một cơ sở để các bạn có thể tham khảo và tìm hiểu thêm nếu muốn. Ngoài ra, tôi sẽ cung cấp một số thông tin của các bạn học viên đã từng học ở Think BIG và đạt những kết quả tốt khi ứng dụng những gì được tôi hướng dẫn vào việc học của mình cho các bạn có thể liên lạc, hỏi han và trao đổi thêm. Hai việc này sẽ được tôi thực hiện trong thời gian sớm nhất và ngay trong năm 2011 . Nên các bạn có thể quay lại website trong thời gian tới để tham khảo.

Ngoài ra, tôi xin chia sẽ với các bạn một số website để các bạn có thể cập nhật một số thông tin về tôi và một số thông báo mới :

Facebook : www.facebook.com/vophinhathuy (cập nhật tình hình, liên lạc qua tin nhắn)

Website Porfolio : www.vophinhathuy.com (Tổng hợp các tác phẩm và thành tựu)

Website 360 Yahoo :  http://vn.360plus.yahoo.com/vophinhathuy   ( Tổng hợp các đồ án kiến trúc SV)

Website Công ty Phòng Đẹp : www.phongdep.vn (Công ty Kinh Doanh BĐS, thiết kế trang trí nội thất Phòng Đẹp do tôi thành lập)

Rất cám ơn sự ủng hộ của các bạn và hẹn một ngày quay trở lại không xa. Mời các bạn ghé lại sau để download những tài liệu cần thiết cho mình.😉

Thân chào !

Chủ nhiệm CLB Think BIG

Võ Phi Nhật Huy

Gửi phản hồi

